• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

สุดยอดเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพสมัยใหม่

Started by Cindy700, July 06, 2024, 03:18:54 PM

Previous topic - Next topic

Cindy700

สุดยอดเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพสมัยใหม่
(เจ้าหน้าที่ธุรการ,Admin,ประสานงาน)
 วิทยากร: อาจารย์พงศ์ภัทร  นมะภัทรวิทยากรประจำ บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด ตำแหน่ง Assistant Managerวิทยากรบรรยายให้กับภาครัฐและเอกชน หลักสูตรด้านการขาย การตลาด การบริการ
 หัวหน้างาน หลักการคิด และ เพิ่มศักยภาพในการทำงาน  30 กรกฎาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผล"เจ้าหน้าที่ธุรการ" ถือเป็นบุคลากรที่สำคัญในองค์กร  เพราะเป็นบุคคลหลักที่ช่วยขับเคลื่อนการทำงานด้วยการเชื่อมต่อประสานงานงานกับฝ่ายต่างๆ ให้งานสามารถดำเนินต่อไปได้ แต่เจ้าหน้าที่ธุรการโดยส่วนใหญ่มักจะขาดทักษะด้านการสื่อสารประสานงาน จนทำให้งานเกิดข้อผิดพลาดและส่งผลกระทบที่ไม่ดีต่อองค์กร  ดังนั้น พนักงานในองค์กรไม่ว่าจะเป็น เจ้าหน้าที่ธุรการ , เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายขาย , เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายการตลาด , เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่าย HR   หรือเจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายต่าง ๆ จึงต้องเป็นผู้ที่เรียนรู้ถึงหัวใจสำคัญของการสื่อสารประสานงาน การเรียนรู้พฤติกรรมของบุคคลที่เราต้องประสานงานด้วย ต้องมองเห็นถึงข้อผิดพลาดและป้องกันไม่ให้ข้อผิดพลาดเกิดขึ้น หลักสูตรนี้ จึงได้ออกแบบขึ้นมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ธุรการ , เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายขาย , เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายการตลาด , เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่าย HR   หรือเจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายต่าง ๆ ได้รู้หลักการสื่อสารประสานงานอย่างถูกต้อง เรียนรู้พฤติกรรมของคนแต่ละประเภทที่เราจำเป็นต้องสื่อสารประสานงาน รวมถึง การลดข้อผิดพลาดการทำงานและเข้าใจถึงหัวใจหลักของการประสานงานอย่างแท้จริง ตลอดจนแนวทางการป้องกันและแก้ไขไม่ให้ปัญหาเกิดขึ้นอีก เมื่อจบหลักสูตรแล้วผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้จนเกิดประสูงสุดให้แก่องค์กรวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจบทบาทและหน้าที่ของ "เจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพ" 2. เพื่อให้ผู้เข้าบอบรมเข้าใจถึงพฤติกรรมของบุคคลแต่ละประเภทที่เราต้องสื่อสารประสานงานด้วย3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมองเห็นข้อผิดพลาดในการทำงานและสามารถป้องกันแก้ไขได้ด้วยตนเอง4. เพื่อให้ผู้เข้าสามารถนำความรู้ได้รับไปประยุกต์ใช้และต่อยอดในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพหัวข้อการอบรมและกิจกรรมModule 1. หัวใจของการเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพ1. บทบาทและหน้าที่ของ "เจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพ"
  • การทำหน้าที่เป็นผู้ที่ต้องสื่อสารประสานกับฝ่ายงานต่างๆ ภายในองค์กร
  • การทำหน้าที่เป็นผู้ที่ต้องสื่อสารประสานกับลูกค้า หรือ ผู้ที่มาติดต่อ
2. หัวใจสำคัญในการเป็น เจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพที่ดี....สื่อสารอย่างเข้าใจ (ต้องคุย ต้องถาม ทุกเรื่องที่จำเป็น)3. สื่อสารประสานงานอย่างไรให้ทุกฝ่ายเข้าใจและร่วมมือเข้าใจการสื่อสารประสานงานในงานธุรการอย่างตรงจุด
  • องค์ประกอบสำคัญในการสื่อสารประสานงาน
  • สร้างทัศนคติที่ดีในการสื่อสารประสานงาน
  • แนวทางการสื่อสารประสานงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์
4. กิจกรรม Workshop เรียนรู้การเป็นสุดยอดเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพ5. สไตล์คน 4 ประเภทที่จำเป็นต้องรู้ !!! ในการสื่อสารประสานงาน6. การวิเคราะห์และเข้าใจสไตล์คนแต่ละประเภทเพื่อปรับการสื่อสารประสานงานให้ดีขึ้น7. กิจกรรม Workshop : ฝึกวิเคราะห์สไตล์คน 4 ประเภทที่เราต้องประสานงานด้วย Module 2 การพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ธุรการให้เป็นสุดยอดเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพ8. วิธีการสื่อสารการประสานงานกับฝ่ายงานต่าง ๆ ไม่มีให้เกิดข้อผิดพลาด
  • การประสานงานกับลูกค้า
  • การประสานงานกับพนักงานขาย
  • การประสานงานกับฝ่ายจัดส่ง และ คลังสินค้า
  • การประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เช่น บัญชี
9. ตัวอย่าง ข้อผิดพลาดจากการสื่อสารในงานธุรการ10. กิจกรรม Role Play การสื่อสารประสานงานให้ได้งานอย่างมีประสิทธิภาพ11. การบริหารและการจัดเก็บเอกสารอย่างเป็นระบบในงานธุรการ12. เครื่องมือการลดข้อผิดพลาดในงานธุรการ...ลดปัญหาการทำงานซ้ำซาก !!!
  • การวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ
  • การตั้งเป้าหมาย และ ผลลัพธ์ในการทำงานให้ชัดเจน
  • การจัดลำดับความสำคัญของงาน
  • การมองจุดวิกฤต และ จุดผิดพลาดของงานธุรการ
  • อื่นๆ
13. การใช้เทคนิคและไหวพริบในแก้ปัญหาอย่างชั้นเชิง
  • แก้ปัญหา กับ ลูกค้า หรือ ผู้ที่มาติดต่อ
  • แก้ปัญหา เรื่อง การจัดการเอกสาร
  • แก้ปัญหาเรื่องอื่นๆ เช่น สินค้า
14. กิจกรรม: การแก้ปัญหา อย่างมีทักษะและลูกล่อลูกชน15. ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการเป็น "สุดยอดเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพสมัยใหม่"16. สรุปและตอบคำถาม ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด  รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Shopd2


รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

Ailie662


รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

Shopd2


รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp